THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ HADO CENTROSA

Nếu bạn vốn không thích những gam màu trung tính trắng đen đơn tính và thiếu sức sống, hay bạn thích những không gian nhiều màu sắc tràn đầy tươi mới và sáng tạo nhưng không tìm được một phong cách ưng ý cho ngôi nhà mình?

HAY xin gửi đến bạn mẫu thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách Color Block đã hoàn thiện bởi HAY DECOR tại Hado Centrosa. Bằng cách kết hợp các màu sắc cá tính, đây chắc chắn sẽ là không gian nội thất làm bạn hài lòng.

Diện tích: 61m2 – 1 phòng ngủ 

Phong cách: Color Block

PHÒNG KHÁCH

Đây là căn phòng có thể nói là quan trọng nhất của ngôi nhà, cũng là nơi thể hiện rõ nhất phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bởi vậy từng nhóm màu sắc chi tiết cũng được nhấn mạnh nhất trong không gian này.

Được HAY chọn lựa những màu sắc tươi sáng, làm nổi bật được nét hiện đại, độc đáo cho không gian phòng khách. Tổng thể không quá cầu kỳ, có sự đơn giản và hài hòa, tạo cho căn hộ trở nên thông thoáng và có dấu ấn riêng.

PHÒNG BẾP

Bếp được thiết kế liên thông với phòng khách và khu vực ăn uống tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ 61m2. Nếu không gian quen thuộc của những nhà bếp trước đây là màu trắng tạo cảm giác sang trọng, thì nay đã được tạo điểm nhấn cuốn hút hơn với các khối màu rực rỡ nhưng không phá vỡ sự hài hòa giữa các không gian. 

Giữa không gian bếp và phòng khách vẫn đảm bảo sự liên thông mà vẫn tách biệt công năng sử dụng đầy đủ. Tủ giày kết hợp với giá treo đặt ngay cạnh cửa, sử dụng đồng bộ tông màu nâu mang lại sự cân bằng cần thiết.

Khu vực ăn uống được bày trí với hệ thống đèn trang trí kiểu dáng thả, tạo nên những nét thướt tha và mềm mại. Hệ thống kệ sách được thiết kế sát tường được tận dụng tối đa, vừa tăng không gian lưu trữ, vừa mang lại một cảm giác thú vị và khác biệt. Đây không chỉ là nơi lưu giữ sở thích, thói quen của gia đình, nó còn thể hiện một điểm nhấn mới, một dấu ấn phong cách thiết kế nội thất chung cư của gia đình so với các căn hộ khác.

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là một trong những không gian được chủ đầu tư và kiến trúc sư quan tâm nhiều nhất. Việc xử lý ánh sáng, màu sắc cùng sự cân bằng bố cục luôn là điều cần thiết kế nội thất chung cư để không gian căn hộ thêm phần hài hòa hơn.

Phòng ngủ được bài trí ấm cúng theo tông màu trung tính và không quá nổi bật. Việc tận dụng không gian với thiết kế tủ cao sát trần luôn là lựa chọn được kiến trúc sư cân nhắc, vì vừa giảm tải áp lực không gian, vừa tăng hiệu ứng thẩm mĩ với kiểu cách mới lạ. Phối cảnh này hiện đang là xu hướng thi công nội thất căn hộ trong những năm gần đây.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 61m2 với kiểu dáng và cách bài trí đơn giản giúp gia đình sở hữu được không gian sống hoàn hảo tối đa. Nếu bạn muốn có không gian sống hiện đại, đẹp mắt và đầy tiện nghi hoặc đang băn khoăn tìm kiếm một phương án thiết kế cho căn hộ của mình thì hãy liên ngay với HAY nhé.

Leave a Comment

Shopping Cart